หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกการใช้งาน
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
หมายเลขใช้งานอินเตอร์เน็ต8803263804 เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนตอน 8 โมงเช้าต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านแต่ระบบบอกว่าจะใช้งานได้อีกทีตอน 10:00 น รอถึง 10 โมงแจ้งมาใหม่ว่าใช้ได้อีกทีตอนบ่ายโมงรอบ่ายโมงแจ้งมาอีกว่าใช้ได้อีกทีตอน ตอน 17:00 น รออีกแจ้งมาอีกว่าใช้ได้ตอน 21:00 น รออีกแจ้งมาอีกว่าใช้ได้ตอนตี 1 มาถึงวันนี้ยังใช้ไม่ได้แจ้งมาอีกว่าใช้ได้ตอนบ่ายโมง ทนไม่ไหวแล้วต้องการยกเลิกการใช้งานจะต้องเอาอะไรไปคืนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบ่น ระบบ tiktok กับ j&t
ระบบตต บังคับให้ order ก่อนเที่ยงต้องจัดส่งภายในเที่ยงคืน จัดออเดอร์เช้าเสร็จบ่าย กดนัดขนส่งมารับ รอขนส่ง jt รอจนเย็นก็ไม่มารับ โทรหาทุกชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ กว่าจะติดต่อซัปพอตของตต ได้สามทุ่มกว่า ตตแ
ภานรินทร์
Internet ล่มจากปัญหาของทางผู้ให้บริการ ทางเรามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยอะไรไหมคะ?
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้ Internet บ้านของทรูอยู่ แลัวตอนนี้ที่บ้านใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่ 19/2/20 13:00 - ตอนนี้ 21/2/2
สมาชิกหมายเลข 5102358
รอบบิลais
อยากสอบถามครับเเพ็กเก็จเน็ตaisรอบตัดบิลวันที่21แต่เพราะเพิ่งเติมเงินไปรอบบิลเลยเปลี่ยนไปเป็นวันที่23แล้วไม่ตัดรอบบิลให้เราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้อยู่ไหมหรือต้องรอรอบบิลใหม่ถึงจะใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 8884733
ทำไมหมายเลขอินเทอร์เน็ตเราถึงกลายเป็นเบอร์โทรคนอื่น
เราเริ่มทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3bb มาได้ 1 เดือน ตอนนี้มีข้อความให้ชำระจ่ายค่ารายเดือนเข้ามา โดยให้ชำระไปยังหมายเลขอินเตอร์เน็ตของเราที่ลงทะเบียนไว้ แต่ว่าเราแปลกใจอยู่อย่างหนึ่งว่าทำไมหมายเลขที่
สมาชิกหมายเลข 8613043
ขอเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต หมายเลข 8802869000
สมาชิกหมายเลข 8771930
สอบถามทรู เรื่องยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังมีบิลเรียกเก็บด้วยเหตุผลใด
ขอสอบถามทรูครับ เรื่องผมยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านไปตั้งแต่เดือน พย ไปทำการยกเลิกที่ วันที ่4 พย 2023 ที่ ศูนย์ เซ็นทรัลเวิ์ล ช่วงเวลา 12:00 - 13:00 โดยยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ทางพนักงานก็จ่ายค่าส่วนต่างที
สมาชิกหมายเลข 1337685
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกการใช้งาน